Target Group
บทวิจารณ์ภาพยนต์
ในภาพยนต์เรื่องนี้เป็นภาคที่มีการลงทุนมากกว่าภาคที่ผ่านๆมา โดยงบประมานที่ใช้ในการถ่ายทำเป็นจำนวนเงินถึง 2,300 ล้านบาท ในการเนรมิตฉากการต่อสู้ระหว่าง แวมไพร์กับมนุษย์หมาป่า มีหลายความคิดเห็นที่ชอบและไม่ชอบ แต่ก็เป็นธรรมดาของภาพยนต์ที่มีหลายแนวในเรื่อง ไม่ว่า Action, Romantic, Thiller ในมุมมองของคอหนัง แนว Action ก็คิดว่า เอฟเฟคมีเพิ่มเติมขึ้นมากแต่สู้กันน้อยจบเร็วไปหน่อย ในมุมของ Romantic ก็ไม่ยืดเยื้อยาวจนเกินไปแต่โดยรวมแล้วก็ครบ ทุกรส ทุกอารมณ์
Project Twiligh saga Eclips Banner Promote
- ข้อมูลและลักษณะโครงการ เป็นการโปรโมทหนังเรื่อง Twiligh Eclips.
- ปัญหา ผู้ชมทั่วไปมีความคิดเห็นว่าฉากแอคชั่นยังน้อยไป เน้นโรแมนติกยืดเยื้อ
- จุดมุ่งหมาย เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์และโปรโมทภาพยนต์
- กลุ่มเป้าหมาย วัยรุ่นและประชาชนทั่วไปไม่จำกัดเพศ (เรท 13+) อายุ 13-25 ปี เป็นคนชอบหนัง
- แนวความคิด Try To Touch Thiller.
- บุคคลิกของงาน ตื่นเต้น น่ากลัว น่าติดตาม
- รูปแบบการนำเสนอ แนวคิดเป็นการสื่อให้เห็นตัวงาน (ฉากแอคชั่น) เพื่อเป็นการแก้ปัญหาให้เห็นถึง เรื่องที่มีฉากแอคชั่นน้อย 60%
- ความสวยงาม ใช้แอนนิเมชั่นในการนำเสนอเพื่อความสะดุดตา 20%
- ประโยชน์ใช้สอย ง่ายต่อการรับชม 10%
- จำนวนและปริมาณงาน 1 (Banner)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น